Về 4S Design

Cùng chung niềm đam mê và khát khao tạo ra những không gian kiến trúc tiện nghi và tinh tế. Chúng tôi (đội ngũ 4S), những người có chuyên môn lẫn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình kiến trúc – nội thất với châm ngôn không ngừng nỗ lực để…

Speedy – Nhanh Chóng

Tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp bởi 4S luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Với hơn 6 năm hoạt động trong linh vực thiết kế và thi công các công trình kiến trúc và nội thất, đội ngũ 4S đã xây dựng được hình ảnh trong mắt khách hàng bằng quy trình làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng từ khâu tư vấn khảo sát, lên bản vẽ 2D – 3D cho đến thi công và nghiêm thu bàn giao công trình.

Satisfy – Hài Lòng

Giá trị của một không gian sống được đo bằng cảm xúc của người sống bên trong nó, sự hài lòng không chỉ thể hiện ở ánh mắt, nụ cười của gia chủ mà còn trong chính mỗi thành viên tham gia xây dựng và hoàn thành dự án.Điều đặc biệt được tạo ra khổng hẳng từ những người đặc biệt.

Đội ngũ 4S không ngừng trao dồi kỹ năng, cập nhật liên tục những phong cách thiết kế mới, xu hướng mới nhằm đáp ứng những yêu cầu dù là khó nhất của khách hàng.

Style – Phong Cách

Tạo ra một bản thiết kế độc đáo phù hợp với phong cách sống của khách hàng thông qua việc lắng nghe và thấu hiểu những chia sẻ của khách hàng kết hợp với kỹ năng sáng tạo của người thiết kế từ đó hiện thực nên một không gian sống hạnh phúc cho chính người sống bên trong.

Safety – Đảm Bảo

Với khách hàng, sự hài hòa về thẩm mỹ và tính hợp lý về công năng sẽ được đội ngũ 4s ưu tiên trong mỗi dự án,. Khi làm việc với 4s khách hàng sẽ được tư vấn về ngân sách thi công, hợp đồng thiết kế và thi công, chính sách bảo hành nhằm hạn chế tối đá các phát sinh không mong muốn.

Với đội ngũ trực tiếp thi công dự án, ban điều hành 4S luôn luôn yêu cầu đội ngũ thi công phải bắt buộc tuân theo những quy định về an toàn lao động , tiến độ thi công nhằm hoàn thành công trình một cách trôi chảy và thuận lợi.

Cùng Khách hàng – 4S tạo ra một nơi không chỉ được gọi là nhà mà là nơi Đi Xa Sẽ Nhớ Về

Bắt đầu dự án với 4S Design

Liên hệ với 4S Design để được tư vấn trực tiếp.